Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, September 21, 2015

Hầu hết các căn bệnh viêm da đều không được xem là bệnh nguy hiểm gây tử vong, tuy nhiên bệnh lại có những tác động khá lớn tới mặt tâm lý người bệnh khi các biểu hiện ngoài da thường lở loét, làm da sằn sùi biến dạng rất thiếu thẩm mỹ. Người mắc bệnh thường có tâm lý mặc cảm và ngoại giao tiếp, điển hình trong đó có thể nói tới bệnh Eczema một căn bệnh khá phổ biến hiện nay và gây nhiều tác hại tới chị em. Cùng tìm hiểu ngay say đây cách chữa bệnh Eczema hiệu quả từ tinh dầu dừa rất đơn giản lại hiệu quả ngay tại nhà mà bạn không nên bỏ qua như sau:




Chữa bệnh chàm từ tinh dầu dừa hiệu quả


Việc sử dụng tinh dầu dừa có thể giúp bệnh nhân giảm được các triệu chứng bệnh Eczema vô cùng hiệu quả. Do trong tinh dầu dừa có nhiều chất như: anti-fungal, antimicrobial, antioxidant và antibacterial chúng giúp làm giảm cảm giác ngứa ngáy và viêm da do eczema. Bên cạnh đó trong dầu dừa còn chứa một số acid như: acid lauric, acid caprylic, vitamin E và K giúp nuôi dưỡng tái tạo da. Không chỉ ngăn hiện tượng da bị khô nứt do eczema chúng còn làm lành những tổn thương trước đó trên da.

Chính những thành phần này giúp góp phần vào việc bảo vệ da từ sâu bên trong tránh được những tác hại từ bên ngoài, giúp diệt khuẩn loại bỏ viêm, giảm tổn thương tại những vùng da bị mụn đỏ do bệnh Eczema gây ra.  


Chữa bệnh Eczema từ tinh dầu dừa


Bạn có thể sử dụng tinh dầu dừa trị bệnh eczema theo 2 cách đơn giản như sau:

Cách 1: Dùng tinh dầu dừa nguyên chất

Với cách này bạn chỉ cần lấy một ít dầu dừa bôi trực tiếp lên vùng da bị eczema. Bôi nhiều lần trong ngày ít nhất là 2-3 lần/ngày trên vùng da bị bệnh để loại bỏ bệnh dễ dàng. Thực hiện cách này thường xuyên để có hiệu quả tốt hơn.


Cách 2: Dùng tinh dầu dừa kết hợp với một số nguyên liệu khác

Bạn chuẩn bị khoảng dầu dấm, dầu dừa dầu ô liu tất cả theo tỷ lệ 2: 1: 1 và cho thêm một chút muối và ớt vào để tăng vị đậm đà dễ ăn hơn. Đem trộn tất cả lại với nhau và cho vào một cái lọ dùng dần. Khi dùng bạn chỉ cần cho hỗn hợp này lên rau củ, trộn đều. Sử dụng thường xuyên để ngăn eczema và cũng để có một loại dầu dấm thơm ngon lại tốt cho sức khỏe. Bạn cũng có thể uống dầu dừa (từ 1 – 3 thìa/ ngày) nếu không làm dầu dấm. Cách này bổ xung tốt lượng vitamin giúp da tăng sức đề kháng từ bên trong cơ thể giúp điều trị bệnh dễ dàng hơn. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts