Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 5, 2015

Vì sao nên chữa viêm họng bằng thuốc đông y và phương pháp này đang được ưu tiên sử dụng phổ biến hiện nay? Theo lời khuyên của các bác sĩ, các bài thuốc đông y có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên rất an toàn, có thể áp dụng trong thời gian dài mà không gây tác dụng phụ nên rất phù hợp để đối phó với các căn bệnh mãn tính, kéo dài dai dẳng và dễ tái phát như bệnh viêm họng. Dưới đây các bạn có thể tham khảo áp dụng một số cách chữa viêm họng bằng thuốc đông y rất đơn giản, hiệu quả và an toàn nhé.

Ngoài việc áp dụng các phương thuốc dân gian mà dân ta vẫn thường dùng để trị viêm họng như ở trên thì mọi người có thể dùng thêm các bài thuốc Đông y cổ truyền trị bệnh viêm họng và các triệu chứng bệnh gây ra như sau:

CÁCH CHỮA VIÊM HỌNG BẰNG THUỐC ĐÔNG Y




Bài thuốc 1: Kinh giới 16g, bạc hà 8g, kim ngân 12g, cỏ nhọ nồi 8g, huyền sâm 12g, xạ can 4g, sinh địa 12g, tang bạch bì 8g.

Cách dùng: Những vị thuốc trên tương ứng với 1 thang. Cho các vị thuốc trên vào ấm sắc, cho tiếp nước vào ngang đầy thuốc sau đó đun nhỏ lửa cho tinh chất trong thuốc ngấm ra nước. Đun tới khi nào còn khoảng 1 chén nước thì lấy ra uống. Dùng ngày 1 thang chi làm 2 lần uống.

Bài thuốc 2: Kinh giới 12g, kim ngân 20g, cát cánh 4g, liên kiều 12g, cam thảo 4g, ngưu bàng tử 12g, sinh địa 12g, bạc hà 6g, cương tàm 12g, huyền sâm 12g.

Cách dùng: Dùng tương tự với bài thuốc trên, đêm sắc uống và chia làm ngày 2 lần uống. thực hiện đều trong vòng 1 tuần bệnh sẽ thuyên giảm rõ rệt.

Các bài thuốc đông y điều trị bệnh viêm họng luôn được đánh giá rất cao

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts