Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 7, 2015

Bạn có thể cho rằng khi bị lang ben thì không thể chữa khỏi hoặc rất khó chữa trị. Vậy thì xin đính chính với bạn là lang ben hoàn toàn có thể chữa khỏi, thậm chí bằng các cách rất đơn giản. Trong dân gian từ xa xưa đã áp dụng và lưu truyền nhiều cách chữa lang ben rất hiệu quả. Trong đó, 3 cách đơn giản từ tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ đi các vết, vùng da khác màu gây ngứa ngáy, khó chịu được xem là có hiệu quả nhất, Hãy cùng tham khảo và áp dụng nhé.

Cách chữa lang ben bằng rau răm


3 cách chữa lang ben tận gốc bằng tự nhiên


Rau răm không chỉ được biết đến dùng để làm gia vị cho món ăn rất ngon và hấp dẫn mà còn là một vị thuốc dùng phổ biến trong dân gian để chữa bệnh. Theo Đông y, rau răm có vị cay, tính ấm, mùi thơm đặc trưng dễ chịu và không độc, có tính sát trùng cao. Chính vì vậy, rau răm được sử dụng để chữa lang ben rất hiệu quả có tác dụng diệt khuẩn, trị ngứa và ngăn chặn bệnh lây lan hiệu quả.

Các bạn lấy rau răm giã nát ngâm rượu hoặc dùng riêng xát lên vùng da bị lang ben sẽ giúp loại bỏ dễ dàng các mảng trắng. Bên cạnh việc dùng lá rau răm bôi ngoài, các bạn có thể dùng kết hợp với bài thuốc uống trong sẽ cho hiệu quả trị dứt điểm bệnh từ sâu bên trong bằng cách sau:

Lấy cây ké đầu ngựa băn nhỏ rồi cho vào nồi đổ ngập nước. Bạn đun đến khi nước cạn còn 1/3 thì chắt ra lấy nước thứ nhất. Tiếp đến bạn lại đổ thêm nước vào nồi đun như lúc đầu để lấy lần nước thứ hai. Sau đó, hãy trộn đều 2 lần nước này lại, chia ra uống ngày 3 - 4 lần. Thực hiện liên tục theo cách này trong khoảng 10 ngày sẽ trị dứt điểm lang ben.

Ngoài dùng để chữa lang ben, các bạn có thể tận dụng nguyên liệu này để chữa bí tiểu, rắn cắn, trĩ, đem lại hiệu quả cao.

Cách chữa lang ben bằng chuối xanh


3 cách chữa lang ben tận gốc bằng tự nhiên

Dùng quả chuối tiêu xanh cắt đôi ra rồi dùng chà xát lên vùng da bị lang ben nhiều lần trong ngày. Áp dụng liên tục trong khoảng 7 ngày sẽ giúp loại sạch các nốt lang ben hiệu quả và chống bệnh lây lan. Khi thực hiện, các bạn lưu ý nên vệ sinh sạch sẽ cho vùng da bị rồi lau khô bằn khăn sạch trước nhé.

Chuối xanh có tính chát, khả năng diệt khuẩn rất cao nên có tác dụng chữa lang ben hiệu quả, an toàn.

Cách chữa lang ben bằng củ riềng tươi


3 cách chữa lang ben tận gốc bằng tự nhiên

Riềng là một loại cây quen thuộc đối với chúng ta. Bên cạnh việc sử dụng làm một gia vị cho món ăn, củ riềng còn là một vị thuốc phổ biến được dùng trong nhân dân. Theo Đông y, riềng có vị cay, mùi thơm, có tác dụng ôn trung, giảm đau, tiêu thức ăn, chữa phong thấp, hắc lào, lang ben…

Để chữa lang ben hiệu quả bằng củ riềng, các bạn có thể thực hiện áp dụng theo 1 trong 2 cách như sau:

Cách 1: lấy củ riềng tươi đem rửa sạch, giã nhỏ rồi dùng để chà xát lên vùng da bị lang ben sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ. Nên áp dụng ít nhất 2 lần mỗi ngày để có hiệu quả cao. Bên cạnh đó, bạn có thể giã nhỏ gừng đem ngâm với rượu để bôi lên da. Làm liên tục trong vòng một tuần, các đốm hay mảng lang ben sẽ tự động biến mất.

Cách 2: dùng kết hợp nước cốt củ riềng trộn với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp dung dịch. Trước khi dùng, bạn đem đun nóng dung dịch lên rồi dùng bông hay miếng vải sạch mềm thấm dung dịch thuốc rồi bôi đều lên vùng da bị tổn thương 2 lần/ngày. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện trong khoảng một tuần sẽ có hiệu quả.

Trên đây là 3 cách chữa lang ben bằng nguyên liệu từ tự nhiên được dùng phổ biến và cho hiệu quả cao nhất trong dân gian. Bạn có thể yên tâm sử dụng sẽ mang lại hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn cho da. Trong khi áp dụng, hãy lưu ý phòng bệnh cho những người xung quanh để tránh bệnh lây lan nhé.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts