Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, August 20, 2015

Bệnh trĩ đã không còn xa lạ gì trong cuộc sống chúng ta nữa, bởi bất kì ai cũng đều có thể là nạn nhân của căn bệnh này. Tuy không ác tính như những căn bệnh khác gây ra trên cơ thể nhưng bệnh trĩ lại ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống của người bệnh. Nhất là cơn đau do trĩ gây ra ở đại trực tràng làm cho quá trình đi đại tiện của bệnh nhân trở thành một cực hình. Để tránh đau đớn do bệnh trĩ gây ra mọi người có thể tham khảo một số cách tự nhiên điều trị bệnh trĩ, giảm đau tại nhà mà các bạn có thể tham khảo đơn giản như sau:


Tổng hợp các cách tự nhiên điều trị bệnh trĩ 

1. Ngải cứu và lá sung cải thiện bệnh trĩ


Bạn có thể chuyển bị các nguyên liệu là lá ngải cứu, lá sung và một số lượng nhỏ cúc tần, lá nốt và nghệ vàng. Đầu tiên, hãy cho tất cả các nguyên liệu trên vào trong tô rồi giã nhuyễn và đun với nước sôi. Kế đến, hãy bỏ thêm vào hỗn hợp một chén nước bồ kết rồi tiếp tục đun thêm khoảng 10 phút nữa. Cuối cùng, các bạn mang hỗn hợp có được ra để xông khu vực hậu môn mỗi ngày khoảng 15 phút.

2. Lá rau diếp cá điều trị bệnh trĩ


Lá rau diếp cá bạn có thể sử dụng trị bệnh trĩ bằng cách bổ xung rau diếp cá trong mỗi bữa ăn, hoặc sử dụng một ly nước rau diếp cá sẽ giúp cải thiện bệnh trĩ khá tốt. Ngoài ra bạn có thể thực hiện biện pháp xông hơi điều trị trĩ từ lá rau diếp cá. Hãy phơi khô lá diếp cá hoặc các bạn cũng có thể để tươi mà xông hơi và ngâm hậu môn trong vòng 10 phút. Ngoài ra, lá diếp cá cũng có thể được dùng theo cách giã nhuyễn rồi đắp vào nơi bị sưng tấy ở thành hậu môn.

3. Dùng lá thiên lý trị bệnh trĩ


Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả này tương đối đơn giản và dễ thực hiện. Các bạn chỉ cần giã nhỏ 100 gram lá thiên lý non cùng với 10 gram muối, đổ thêm vào 300 ml nước và lọc, nhúng nhẹ phần bả với bông băng rồi đắp lên khu vực hậu môn.



4. Cung cấp chất xơ điều trị bệnh trĩ


Chất xơ rất cần thiết cho hệ thống tiêu hóa của bạn. Nó giúp đẩy các độc tố và chất thải ra ngoài, tăng cường hệ miễn dịch cho đường ruột. Chữa bệnh trĩ nội nên luôn luôn bắt đầu với một chế độ ăn uống nhiều chất xơ. Chất xơ giúp cho bệnh nhân đi tiêu ít đau đớn. Nó cũng làm giảm áp lực nơi trực tràng, có thể là một nguyên nhân gây ra bệnh trĩ nội. Tốt nhất, bạn nên ăn 35 gam chất xơ mỗi ngày. Bột chất xơ và các chất bổ sung, làm cho bạn có được chất dinh dưỡng chủ yếu trong chế độ ăn uống.


5. Tập thể dục đều mỗi ngày điều trị bệnh trĩ


Mọi người đều biết rằng tập thể dục là rất quan trọng cho một cơ thể khỏe mạnh. Không phải ai cũng biết rằng, nếu không tập thể dục sẽ góp phần vào vấn đề tiêu hóa, các vấn đề đại tràng và trĩ nội. Nếu bạn không làm ít nhất 30 phút tập thể dục mỗi ngày, bạn nên xem lại và bắt đầu từ bây giờ. Tập thể dục tự nhiên tăng cường các mạch máu, thúc đẩy đường ruột khỏe mạnh, và tăng lưu lượng máu. Thậm chí 30 phút đi bộ nhanh là có lợi trong phòng tránh bệnh trĩ.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts