Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, January 6, 2017

Ai cũng phải thừa nhận rằng các vết nám da rất cứng đầu và khó loại bỏ hoàn toàn. Cuộc sống thì ngày một bận rộn hơn không phải chị em nào cũng có điều kiện để tới các trung tâm làm đẹp. Lúc này các cách trị nám da tại nhà là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai bận rộn.

Cách trị nám da tại nhà có hiệu quả như thế nào?

1. Cách trị nám da tại nhà bằng phương pháp tự nhiên


Chúng ta vẫn biết rằng các loại vitamin thường rất tốt cho sức khỏe cũng như làn da của mình. Mỗi một loại vitamin đều có những công dụng riêng. Để đa dạng tổng hợp các loại vitamin thì các trị nám bằng phương pháp tư nhiên là tốt nhất thích hợp nhất.

Hàng ngày bạn có thể chăm chỉ đắp các loai mặt nạ từ cây trái tự nhiên. Rất đơn giản bằng các công thức hiệu quả:

– Cách trị nám da tại nhà bằng Lô hội và sữa tươi


Lấy phần lô hội bên trong lá, sau đó xay nhuyễn trộn đều lên với sữa tươi theo tỉ lệ 1:1. Sử dụng hỗn hợp đó bôi đều lên trên da mặt. Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần.

Trong sữa tươi có chứa rất nhiều vitamin A, E, B1… đều là những dưỡng chất làm da mềm mại mịn màng hơn. Lô hội chứa 1 lượng lớn chất chống oxy hóa – đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp tiêu trừ nám da tái tạo tế bào da tươi trẻ.

Lô hội và sữa tươi là hỗn hợp nuôi dưỡng làn da hiệu quả cao

– Cách trị nám da tại nhà bằng bằng Khoai tây và mật ong


Sử dụng một củ khoai tây hấp chín sau đó dằm nhuyễn – trộn lẫn mật ong và khoai tây. Đắp 1 lớp mặt nạ mỏng lên trên da. Để nguyên khoảng tầm 15 phút và rửa sạch lại với nước.

Khoai tây – nguồn cung cấp vitamin B6 – như một coenzym trong quá trình decarbõny hòa và quá trình amin hóa. Cộng thêm mật ong – thần dược duy trì sắc đẹp. Làn da của bạn được nuôi dưỡng hàng ngày xua tan đi các vết nám.

Ngoài ra chị em có thể áp dụng một số công thức đơn giản khác như: rửa mặt bằng nước vo gạo (cung cấp nhiều vitamin B1), đắp mặt nạ chuối, dưa chuột (vitamin A và C)…

Sữa tươi và khoai tây giúp đào thải nám da bên ngoài

2. Cách trị nám da tại nhà hiệu quả bằng liệu pháp xông hơi


Một trong những cách trị nám da tại nhà được ưa thích rất nhiều của chị em chính là liệu pháp xông hơi. Nếu như trước đây xông hơi chỉ được dùng nhiều trong trường hợp người mới ốm dậy cần hồi phục lại sức khỏe. Tuy nhiên gần đây các nhà khoa học đã chứng minh rằng xông hơi còn có tác dụng đẩy dưỡng chất vào da nhanh chóng hơn.

Nếu sử dụng liệu pháp xông hơi việc của bạn chỉ là lưa chọn nguyên liệu tốt cho làn da. Môt số loại hoa như cánh hoa cúc, hoa hồng… hoặc các cây lá như rau ngải cứu, tía tô… Cho một trong những nguyên liệu đó vào nồi và đun sôi với nước. Úp mặt gần mặt nước chùm thêm chiếc khăn lên dầu giảm thiểu lượng hơi nước bốc ra bên ngoài. Cần thực hiện ít nhất 2 lần/tuần.

Xông hơi giúp bạn thư thái hơn cũng như làm đẹp da trị nám

Xông hơi không chỉ giúp giảm căng thẳng mà còn giúp thúc đẩy các vết nám da biến mất khỏi làn da. Làn da được thư thái, lỗ chân lông thông thoáng đào thải các chất độc ra bên ngoài nhiều hơn.

Cách trị nám da tại nhà khá an toàn và không tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí. Tuy nhiên hiệu quả điều trị nám da thường không rõ rệt. Các vết nám có mờ đi nhưng không thể mất hẳn bởi tinh chất từ thiên nhiên thẩm thấu vào trong da không thể làm đứt gãy liên kết Melanin hoàn toàn.

Với công nghệ hiện đại việc phá bỏ nám da trở nên đơn giản hơn

Điều trị nám da triệt để tận gốc cần phải trải qua một quy trình khoa học với công nghệ hiện đại. Laser Toning – là một trong những công nghệ hiện đại nhất được đánh giá cao bởi các chuyên gia da liễu – với mức năng lượng phát ra từ tia Laser tác động sâu vào bên trong lớp hạ bì da phá vỡ chân nám nhanh chóng hiệu quả. Sau 1 liệu trình toàn bộ các vết nám da biến mất không để lại dấu vết.
TÌM HIỂU THÊM:

Công thức trị nám da cực chuẩn dưới góc nhìn chuyên gia

Có tới hơn 70% chị em điều trị nám sai cách

Đó là những thống kế thực tế các chị em đã trực tiếp tới điều trị nám da tại các thẩm mỹ viện. Các Bác sĩ cho biết sau quá trình chia sẻ tìm hiểu được biết khá nhiều chị em đang vướng vào tình trạng trị nám da sai cách chưa có liệu trình điều trị khoa học. Một số sai lầm thường mắc phải như:

– Quá tin vào những lời quảng cáo mỹ phẩm: rất nhiều chị em đã tin tưởng và sử dụng các loại mỹ phẩm trị nám bày bán tràn lan trên thị trường. Theo như những lời quảng cáo thì mỹ phẩm như 1 loại thần dược có khả năng xóa bỏ mọi vết nám trên da nhanh chóng dễ dàng. Nhưng trên thực tế khi đến với những thẩm mỹ viện có một số chị em mắc phải hiện tượng dị ứng mẩn đỏ, phải điều trị hết triệu chứng đó mới tiếp tục trị nám. Nguyên nhân do sử dụng không đúng mỹ phẩm và lạm dụng trong thời gian quá dài.

– Áp dụng quá nhiều cách trị nám: Trị nám từ thiên nhiên hay mỹ phẩm, uống thuốc từ bên trong cần phải tốn khá nhiều thời gian điều trị. Tâm lý nóng vội khiến nhiều chị em đã kết hợp nhiều cách khác nhau. Đây quả thực là một mối nguy hại cho làn da. Làn da của bạn sẽ bị tổn hại bào mòn dễ nổi mụn mẩn đỏ.

Không phải phương pháp nào cũng mang tới hiệu quả trị nám tốt

– Không có biện pháp chăm sóc thích hợp: Có khá nhiều chị em vướng phải tình trạng cứ trị xong nám da lại quay lại. Yếu tố quyết định ở đây chính là do việc điều trị nám da không đi đôi với cách chăm sóc thích hợp.


Đâu là công thức trị nám da khoa học?


Các Bác sĩ  cho biết điều trị hết nám da thực sự không khó chỉ cần chúng ta kiên trì và lựa chọn đúng phương pháp. Chị em có thể tham khảo công nám da đang được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã đem tới thành công cho hàng ngàn khách hàng.

Công thức trị nám da Laser Toning đã được bệnh viện thẩm mỹ viện chuyển giao trực tiếp từ Mỹ về nước ta hiện nay đã được ứng dụng trên rất nhiều trường hợp. Laser Toning xóa nám da nhờ vào ứng dụng bước sóng năng lương Laser phá vỡ cấu trúc hắc sắc tố gây thâm nám, phá vỡ cấu trúc phân tử Melanin loại bỏ khỏi cơ thể theo cơ chế đào thải của bạch huyết.

Tia Laser hoạt động theo cơ chế thông minh chỉ tác động tới các vết nám không hề làm ảnh hưởng tới các sắc tố da lân cận. Sau quá trình điều trị từ 6 – 8 lần làn da trở nên mềm mại mịn màng đồng màu với các khu vực lân cận. Laser Toning tích hợp tính năng thúc đẩy tế bào da tăng sinh Collagen và estrogen phục hồi tái tạo da nhanh chóng.

Kết quả trị nám da với công nghệ Laser Toning


Lưu ý: dành cho những chị em đã điều trị nám thành công là cần phải tăng cường việc chăm sóc làn da mỗi ngày. Một làn da khỏe mạnh sẽ chống trọi lại những yếu tố tác động bên ngoài hiệu quả. Mặt nạ tự nhiên, sữa dưỡng ẩm, kem chống nắng cần được sử dụng mỗi ngày để bảo vệ da ngăn ngừa nám da tái phát.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm chi tiết về công thức trị nám da đúng chuẩn với trường hợp của mình nhất. Hãy thu xếp thời gian để tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ viện uy tín để nhận được sự tư vấn từ chuyên gia da liễu.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts