Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, January 6, 2017

Bạn đang lo lắng với các loại kem trị nám, những loại mỹ phẩm giả đang được bày bán tràn lan ngoài thị trường. Thật khó để tìm được cho mình một loại mỹ phẩm an toàn và hiệu quả. Vậy tại sao bạn không thử làm kem trị nám da mặt từ các nguyên liệu tự nhiên? Những công thức trị nám da sau đây sẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn nhé!

1. Kem trị nám da mặt tốt nhất với bí đao và mật ong


Kem trị nám da bằng hỗn hợp bí đao, mật ong

Bí đao từ lâu được coi là phương pháp “bí truyền” điều trị nám da vô cùng hiệu quả. Bạn có thể kết hợp với mật ong để tự chế loại kem trị nám da mặt cao cấp tại gia nhé.


Cách làm kem trị nám da này rất đơn giản:


Bước 1: Bạn chuẩn bị bí đao không quá già, không quá non, gọt vỏ và bỏ hạt và rửa thật sạch.

Bước 2: Cho ngập nước vào nồi rồi đem ninh thật kỹ sau đó vớt bã, nghiền nát, lọc lấy nước, đổ vào nồi nước luộc bí đun tiếp.

Bước 3: Sau đó, bạn cho mật ong vào nồi khuấy từ từ, đun nhỏ lửa tới khi hỗn hợp đặc sệt và có màu vàng nâu. Chờ hỗn hợp nguội bớt bạn cho vào lọ thủy tinh đậy nắp kín và bảo quan trong ngăn mát tủ lạnh.

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy cao thoa lên vùng da có nám, sáng hôm sau rửa sạch lại da mặt. Chăm chỉ sử dụng các vết nám sẽ mờ dần đi.

Lưu ý: Cao bí đao kị sắt vì vậy bạn nên dùng dao nhựa, dao tre để gọt bí và dùng nồi đất để đun mới có thể đạt được hiệu quả tối ưu.

2. Kem trị nám tốt nhất với cà bát và nước chanh


Cách làm kem trị nám da hiệu quả bằng cà bát và chanh

Cà bát là nguyên liệu trị nám da từ dân gian khá hiệu quả. Bạn có thể kết hợp với chanh để tạo ra hỗn hợp kem trị nám da không quá khó. Chanh cũng có tác dụng trị nám da nhờ lượng vitamin C dồi dào nên sẽ giúp các vết nám mờ đi nhanh chóng.

Cách thực hiện:

Bước 1: Chỉ cần giã nát 100g cà bát, sau đó cho vào lọ thủ tinh

Bước 2: Lấy nước ép 1 quả chanh vắt lên rồi đậy lắp kín.

Giữ hỗn hợp trên trong 2 ngày bạn sẽ có được một loại kem trị nám da an toàn mà lại hiệu quả rất cao. Mỗi tối trước khi đi ngủ, hãy rửa mặt thật sạch và dùng kem để bôi nhé. Hãy kiên trì thực hiện để có được kết quả tốt nhất.

3. Cách làm kem trị nám da an toàn từ nghệ, mật ong, sữa chua


Cách làm kem trộn nám da an toàn từ nghệ, mật ong, sữa chua

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nghệ kết hợp với mật ong, sữa chua và bột nghệ để làm kem trị nám da. Phương pháp này được rất nhiều người sử dụng và công nhận hiệu quả mặc dù hơi mất nhiều thời gian.

Cách thực hiện:

Bước 1: Trộn nửa thìa sữa chua không đường với 2 thìa mật ong và 2 thìa sữa bột nghệ để có được hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Cho hỗn hợp vào vào lọ thủy tinh đậy nắp kín trong vòng 1 tuần.

Bước 2: Dùng hỗn hợp để thoa lên vùng da có nám trong khoảng 15 phút rồi làm sạch lại da với nước ấm.

Với cách làm kem trị nám da này, bạn vừa không mất nhiều công sức lại nhanh chóng có được làn da trắng sáng rạng rỡ, không còn thâm nám.
Xem thêm: TOP 8 cách trị nám da bằng mật ong hiệu quả tại nhà 2017 HOT nhất cộng đồng Eva

4. Kem trị nám da cao cấp từ quả đào và sữa chua


Trong quả đào có chứa rất nhiều vitamin A, C, E là những vitamin rất tốt cho da. Hơn nữa đây còn là loại quả có tác dụng chữa nám và khô da. Kem trị nám chiết xuất từ quả đào và sữa chua chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Bước 1: Bỏ 1 – 2 quả đào đã được bỏ hạt rửa sạch sau đó cho vào máy xay sinh tố với 2 thìa sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Dùng hỗn hợp trên đắp lên da mặt mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Bước 3: Giữ hỗn hợp trên mặt chừng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Hãy kiên trì với loại kem trị nám da này bạn sẽ thấy được hiệu quả sau 1 thời gian điều trị nhất định.

Quả đào chứa rất nhiều tinh chất tốt cho da


5. Tự làm kem trị nám từ nguyên liệu thảo dược


Công thức làm kem trị nám da này khá đơn giản nhưng lại đem tới hiệu quả vượt trội.

Chuẩn bị:

– 200g bạch truật

– 50ml giấm gạo nguyên chất. B

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần cắt lát hoặc xay nhuyễn bạch truật thành dạng bột. Sử dụng một lọ thủy tinh sạch trộn lẫn 2 nguyên liệu trên với nhau để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Sau khoảng thời gian 1 tuần sẽ bỏ ra sử dụng được. Mỗi ngày trước khi đi ngủ bạn chỉ cần lấy một miếng bông nhỏ chấm lấy một chút hỗn hợp. Chỉ sau khoảng 1 tháng làn da sẽ trở nên đẹp hơn các vết thâm nám mờ đi đáng kể.


Cách làm kem trị nám da hiệu quả với bạch truật và dấm gạo.

Bạch truật có nhiều dưỡng chất tốt cho làn da của bạn

Để trị nám hiệu quả nhanh chóng, an toàn hơn, bạn nên sử dụng công nghệ trị nám Laser Toning. Laser Toning sử dụng kết hợp các bước sóng 1064nm và 532nm, vừa hút nám ở bề mặt, trả lại làn da  trắng sáng, vừa triệt tiêu nguồn gốc nám ở sâu dưới da, nhờ vậy da sạch nám trắng sáng hơn, không lo tái phát lại rất an toàn và không gây bỏng rát da. Công nghệ chữa nám da hiệu quả, tận gốc bằng Laser Toning  đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ viện đem lại sự hài lòng cho mọi các bạn.
Nước ép quả bưởi-bí quyết trị nám da từ dân gian
Có rất nhiều bài thuốc trị nám da từ dân gian được áp dụng trong điều trị nám và đồng thời giúp chăm sóc làn da khỏe đẹp. Cùng tìm hiểu bí quyết trị nám da với nước ép trái bưởi để làm phong phú thêm nhiều bài thuốc trị nám.

Quả bưởi có nhiều vitamin C và B đem lại công dụng trị nám hiệu quả

Quả bưởi phổ biến ở Việt Nam, được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh và làm hoa quả thông dụng. Vỏ bưởi được sử dụng để chữa bệnh như Chữa ho có đờm, trị rụng tóc, Hỗ trợ điều trị hen, các trường hợp ăn uống không tiêu, phụ nữ bị buồn nôn do ốm nghén, làm đẹp da, trong khi đó cùi trắng của quả bưởi được dùng để nấu chè, bóp gỏi, làm nem chay.

Ruột bưởi có chứa nhiều protein, chất béo, chất xơ, hàm lượng vitamin C phong phú, vitamin B2, viatamin P, carotene, insulin… và nguyên tố vi lượng như canxi, kali, phốt pho, sắt… nên rất có lợi cho cơ thể.

Vỏ bưởi và cùi trắng của vỏ bưởi cũng có nhiều công dụng tuyệt vời

Bí quyết trị nám da từ nước ép bưởi thực hiện đơn giản như sau:


Bước 1: chuẩn bị 1-2 trái bưởi, gọt bỏ vỏ, lấy múi bưởi

Bước 2: tiếp tục loại bỏ vỏ của múi bưởi và hạt vỏ bưởi

Bước 3: ép thành nước, bỏ vào tủ lạnh trong 15 phút

Dùng nước ép trái bưởi bôi lên làn da bị nám

Bước 4: bôi nước ép bưởi lên làn da bị nám, mát xa nhẹ nhàng trong 15 phút, rửa lại bằng nước sạch

Để trị nám da hiệu quả, thực hiện hàng ngày cho đến khi dấu hiệu nám da nhạt dần.


Bên cạnh đó, cần thiết lập chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, không làm việc căng thẳng. Những thói quen hàng ngày tưởng chừng như vô hại, song lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả trị nám da. Do đó, không thức khuya, không lạm dụng hóa mỹ phẩm, không dùng chất kích thích; uống nhiều nước và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ngưng sử dụng mỹ phẩm…

Bị nám da cần tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Ưu điểm của bí quyết trị nám da từ nước ép quả bưởi:


– An toàn cho làn da, thực hiện đơn giản và chi phí rẻ

– Trị nám da hiệu quả, đồng thời làm trắng da và thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ chất nhờn trên làn da


Hạn chế của phương pháp:


– Thực hiện trong thời gian lâu dài

– Khi ngừng áp dụng nám da sẽ quay trở lại

Thực hiện hàng ngày mới đem lại kết quả khả quan

– Khó có thể trị nám do di truyền

– Không thể trị dứt điểm bệnh nám da

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp trị nám tận gốc khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp điều trị kể trên thì các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ viện uy tín khuyên bạn sử dụng công nghệ trị nám bằng Laser Toning – công nghệ trị nám da hàng đầu, loại bỏ nám da vĩnh viễn mà lại nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts