Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, January 7, 2017

Sau khi sinh, các chị em phải đối mặt với sự lão hóa của cơ thể: tăng cân; vòng 1, vòng 2 chảy xệ và đặc biệt là hiện tượng bị nám sau sinh vô cùng phổ biến. Bài viết sau đây xin chia sẻ với bạn các kinh nghiệm và cách trị nám da sau sinh hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như sau:
Cách trị nám da sau sinh nào tốt nhất dành cho chị em phụ nữ

1. Nguyên nhân khiến bạn bị nám da sau sinh

Nguyên nhân gây ra nám da sau khi sinh có 2 nguyên nhân chủ yếu đó là từ bên trong cơ thể thay đổi và do những thói quen sinh hoạt sau khi sinh em bé:

– Sự thay đổi nội tiết tố đột ngột trong quá trình mang thai: Sau sinh, cơ thể chị em thường yếu hơn bởi lúc đấy các cơ quan bên trong phải hoạt động với cường độ mạnh hơn mức bình thường để cung cấp, nuôi dưỡng, phục vụ cho cả mẹ và bé. Chính điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự thay đổi của hoocmon sinh dục là estrogen và progesterone khiến các hắc sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết, gây tình trạng da bị sậm màu hay còn gọi là nám.

– Nám da do thói quen sinh hoạt rối loạn: Sau khi sinh con có rất nhiều thứ thay đổi. Từ chế độ ăn uống bổ dưỡng để có sữa cho em bé, rồi tới việc phải thức khuya trông em bé… tất cả đều khiến làn da phải chịu những tác động không tốt. Cơ thể yếu đi đồng nghĩa với việc làn da cũng yếu hơn trước dễ mắc phải các vấn đề sắc tố da.


Nám da sau sinh có thể do cả yếu tố bên trong và bên ngoài gây ra

2. TOP 3 cách trị nám sau sinh an toàn cho mẹ và bé 100% từ tự nhiên

Cách trị nám sau khi sinh nào vừa an toàn cho mẹ lại tốt cho em bé? Đây là câu hỏi thường gặp của các mẹ bởi đây là giai đoạn nhạy cảm cần phải hết sức cẩn thận bởi sức khỏe của mẹ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của bé. Cách tốt hơn hết là trong giai đoạn này chị em đừng nên sử dụng bất cứ loại hóa mỹ phẩm nào thiếu an toàn hoặc tác dụng những công nghệ chưa được kiểm chứng tới làn da.

Các loại mặt nạ trị nám sau sinh từ tự nhiên chính là gợi ý hữu ích dành cho các mẹ ngay lúc này:

Cách chữa nám da sau sinh từ sữa chua
Cà chua có chứa rất nhiều vitaminh và khoáng chất vì vậy mà sử dụng cà chua để trị nám da trở thành công thức vừa giúp làm đẹp da mà còn đảm bảo an toàn cho da.
Chuẩn bị: mật ong, sữa chua không đường, chanh…
Thực hiện:
Bước 1: Trộn các nguyên liệu trên theo thứ tự tỉ lệ 1:2:1.
Bước 2: Sau khi rửa mặt bằng nước ấm chị em tiến hàng thoa hỗn hợp trên đều lên da thành 1 lớp mỏng.
Bước 3: Nằm thư giãn khoảng 15 phút và rửa lại một lần nữa với nước sạch nhẹ nhàng.
Với cách trị nám da sau sinh hiệu quả này, bạn nên duy trì chế độ mỗi tuần 2 – 3 lần không chỉ giúp đánh bay nám mà còn giúp da luôn sáng khỏe và mịn màng nhé!


Các loại mặt nạ từ thiên nhiên giúp hạn chế khả năng phát triển của các vết nám da sau sinh

Trị nám sau sinh hiệu quả với tinh bột nghệ:

Chuẩn bị: tinh bột nghệ và sữa tươi không đường.
Cách thực hiện:
Bước 1: Thìa canh tinh bột nghệ và một chút sữa tươi trộn thành dạng hỗn hợp sền sệt
Bước 2: Dùng hỗn hợp đắp lên da mặt kết hợp với thư giãn và massage để đạt hiệu quả cao hơn.
Nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ vào buổi tối để làn da có thể hấp thụ tốt các dưỡng chất. Tinh chất làm lành da đào thải các chất cặn bã ra bên ngoài và các dưỡng chất có trong sữa tươi là bài thuốc tuyệt vời cho làn da bị nám sau sinh.

Mua Tinh bột nghệ ở đâu để đảm bảo chất lượng ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tinh bột nghệ, tuy nhiên, không thể kiểm soát hết nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm,  tự hào là thương hiệu lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho mẹ sau sinh, sản phẩm tinh bột nghệ của CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE được lựa chọn nguyên liệu và sàng lọc kĩ càng từ miền Trung, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. 
Khách hàng có thể đặt hàng qua địa chỉ sau: 
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE 
Đ/C : P230 - CT11 - KĐT Kim Văn - Kim Lũ - Hoàng Mai - Hà Nội 
Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158 - 0466 865 565 
Website: http://chamsocsanphu.vn/ 
Email : lammedep@gmail.com

Cách trị nám sau khi sinh với chế độ ăn uống khoa học

Nám da cần được giảm thiểu ngay từ bên trong cơ thể. Các loại vitamin tự tổng hợp được là phương thức điều trị nám đẩy lùi thâm nám hiệu quả nhất. Hãy tăng cường rau xanh và chế độ ăn uống giàu vitamin mỗi ngày để có một cơ thể khỏe mạnh – một làn da đẹp. Bạn nên cung cấp thêm các vitamin A, B, A1 từ quả dứa, củ cà rốt, và rau củ quả có màu xanh tươi.


Chế độ ăn nhiều rau xanh giúp các mẹ cải thiện làn da rõ rệt
Cách trị nám da mặt sau khi sinh tại nhà này rất đơn giản, tuy nhiên chị em phải thực hiện kiên trì vì hầu như các biện pháp từ thiên nhiên không thể “đánh bật” nám ngay tức khắc được mà đòi hỏi cần có một liệu trình điều trị lâu dài.
www.blogphunuonline.com Chúc các chị em thành công...! 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts