Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 16, 2015

Vết thâm do mụn gây ra làm làn da trong thiếu sức sống, không đều màu, mất đi độ trắng sáng tự nhiên của làn da. Làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp, giảm chất lượng cuộc sống. Đặc biệt, nếu vết thâm không được điều trị kịp thời thì khó có thể chữa khỏi hoàn toàn, vì thế không nên xem thường chúng. Một số bí quyết đơn giản sau đây sẽ cải thiện những vết thâm trên da mặt bạn một cách đáng kể. Áp dụng sớm để thấy sự thay đổi tuyệt vời của làn da nhé chị em.


Cách trị vết thâm do mụn cực kỳ an toàn hiệu quả 

Sử dụng cám gạo và sữa điều trị vết thâm mụn


Trong cám gạo có chứa nhiều vitamin như: vitamin B, vitamin A..có khả năng làm sáng da rất hiệu quả. Giúp cải thiện sắc tố màu dưới da rất hiệu quả. Bạn có thể áp dụng theo các quy trình sau:


Cách trị vết thâm do mụn cực kỳ an toàn hiệu quả 


Chuẩn bị 1 bát cám gạo cùng 1 chút sữa tươi không đường.

Cách thực hiện:  Đem trộn cám gạo cùng với sữa tươi không đường thành một hỗn hợp sánh và mịn. Cần đánh cho đến khi hỗn hợp đó thật nhuyễn và cảm thấy đủ độ sệt. Sau đó bạn thao đều lên mặt, chú ý tới vùng da bị thâm Sau 1 khoảng thời gian bạn thấy hỗn hợp trên mặt khô lại thì bóc từng tảng ra. Sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm. Lúc này bạn sẽ thấy da mình trở nên căng mịn và có cảm giác sảng khoái hơn rất nhiều.

Phương pháp này rất an toàn hiệu quả có thể làm cho da trở nên trắng sáng hơn, đồng thời những vết thâm cũng sẽ mất dần theo thời gian. Áp dụng một tuần 3 - 4 lần. Lưu ý trong quá trình thực hiện phương pháp này thì không nên ra nắng, bởi ánh nắng có thể làm công sức của bạn mất đi.

Sử dụng chuối và mật ong trị vết thâm do mụn


Sử dụng mặt nạ chuối là cách trị vết thâm mụn khá phổ biến. Đây là một trong những cách trị vết thâm mụn được đánh giá cao và được nhiều người ưa chuộng vì kết quả mà nó mang lại thực sự rất tốt. Những vết thâm do mụn để lại sẽ bị đánh bay và bạn sẽ sở hữu 1 làn da tươi sáng chỉ sau 1 thời gian rất ngắn.

Cách trị vết thâm do mụn cực kỳ an toàn hiệu quả 

Chuẩn bị 1-2 quả chuối chín và 1 chút mật ong

Cách thực hiện: Bạn nghiền nát chuối rồi đem trộn với mật ong để tạo độ kết dính cho hỗn hợp. Sau đó đắp  hỗn hợp này lên da sau khoảng 20 phút thì rửa lại thật sạch với nước.
 Thực hiện đều trong tuần, bạn có thể kết hợp thêm với phương pháp sử dụng cám gạo ở trên để tăng hiệu quả điều trị lên cao. Chúc các bạn thành công.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts