Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 2, 2015

Các vết nhăn trên da xuất hiện do nhiều nguyên nhân cả về tuổi tác, thói quen sinh hoạt, chăm sóc da và các tác động từ bên ngoài môi trường khiến cho da nhanh chóng bị lão hóa. Để khắc phục nhược điểm này và giữ được nét thanh xuân lâu dài, chị em cần thiết nên biết và áp dụng theo các bí quyết đơn giản dưới đây.

Bí quyết loại bỏ vết nhăn trên da hiệu quả

1. Massage mặt

Masage là phương pháp có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp. Các động tác chuyển động nhẹ nhàng trên khuôn mặt theo nhiều chiều có tác dụng tăng cường lưu thông máu trên mặt giúp làn da trở nên hồng hào và căng mịn hơn. Bạn dùng các ngón tay để xoa bóp mũi, má, vùng giữa lông mày, chữ T, thái dương và xương quai hàm để tăng lưu lượng máu và hạn chế nếp nhăn.

2. Mặt nạ đu đủ

Bí quyết loại bỏ vết nhăn trên da hiệu quả

Đu đủ là một loại thực phẩm đặc biệt tốt giúp làn da trở nên mịn màng và phục hồi làn da hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là lấy phần thịt quả đu đủ chín, cắt nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với một lượng sữa. Dùng mặt nạ này đắp lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Mặt nạ đu đủ với chất chống oxy hóa kết hợp của axit alpha-hydroxy từ sữa sẽ giúp da săn chắc và hạn chế nếp nhăn hiệu quả.

3. Dầu dừa

Một trong những biện pháp chống nhăn tự nhiên tốt nhất là sử dụng dầu dừa. Bạn có thể uống hoặc thoa trực tiếp lên da để tái tạo lại các mô, tăng cường độ đàn hồi. Dầu dừa là chất chống oxy hóa tự nhiên, có thể giúp hạn chế nếp nhăn, thậm chí cả mụn trứng cá.

4. Củ cải và nước ép cà rốt

Bí quyết loại bỏ vết nhăn trên da hiệu quả

Củ cải và cà rốt đều là các loại thực phẩm tốt cho làn da, giúp cung cấp, bổ sung lượng vitamin dồi dào cho làn da sáng mịn và trẻ trung hơn. Các chất chống oxy hóa có trong củ cải giúp làn da săn chắc hơn, nước ép cà rốt là giải pháp giúp da mềm mịn, hồng hào tự nhiên.

Bạn có thể uống nước ép từ 2 loại thực phẩm này và trộn củ cải và cà rốt theo tỉ lệ 1:1, thoa lên da mặt ít nhất 10 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Sau khi lau khô da, dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu.

5. Tăng cường các thực phẩm tự nhiên

Bí quyết loại bỏ vết nhăn trên da hiệu quả

Việc chống lão hóa phải kết hợp cả bên trong và bên ngoài. Song song với việc dùng mặt nạ tự nhiên, bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như chocolate đen, các loại hạt, đặc biệt là hạnh nhân, quả việt quất, mâm xôi... để giúp làn da tạo ra nhiều collagen hơn, lấy lại độ đàn hồi.

6. Bôi kem dưỡng ẩm, chống nắng bảo vệ da

Đây là bước không thể thiếu trong việc chăm sóc cho làn da. Bôi kem dưỡng ẩm sẽ giúp cân bằng và duy trì độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, căng tràn. Đồng thời, kem chống nắng giúp bảo vệ làn da khi tiếp xúc với môi trường hiệu quả. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng loại da mà bạn nên chọn loại sản phẩm phù hợp để có hiệu quả làm đẹp da hiệu quả, an toàn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts