Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, February 12, 2015

Nặn mụn là một thói quen của nhiều bạn khi bị mụn tấn công. Thói quen này được các bác sĩ khuyến cáo không nên thực hiện vì sẽ khiến cho tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng và dễ để lại sẹo mụn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn cảm thấy khó chịu và muốn nặn bỏ ngay lập tức thì có thể thực hiện theo cách dưới đây.

Cách nặn mụn không để lại sẹo

Trước tiên, các bạn cần lưu ý rằng, muốn loại bỏ mụn hiệu quả, an toàn cần tuân thủ đúng biện pháp và kiên trì điều trị. Bạn không nên dùng tay nặn mụn sẽ dễ gây ra hậu quả lớn hơn và khó khắc phục như sẹo mụn, vết thâm. Việc nặn mụn an toàn có chăng chỉ được thực hiện đối với loại mụn đầu trắng (mụn bọc) vì loại mụn này chứa mủ và dễ bị vỡ.

Cách nặn mụn an toàn, không để lại sẹo


Chuẩn bị: các bạn cần chuẩn bị các vật dụng sau trước khi thực hiện nặn mụn:

- Cồn

- Miếng bông gòn, bông tẩy trang

- Cây kim

Các bước thực hiện:

Bước 1: bạn cần rửa mặt thật sạch. Bước này cần thiết và phải làm đầu tiên giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn bám trên da, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm khi nặn mụn

Bước 2:  lấy miếng bông nhúng vào cồn rồi thoa lên mụn bọc. Sau đó, dùng miếng bông tẩm cồn khác lau sạch cây kim cho sạch sẽ. Tiếp theo, nhẹ nhàng chọc cây kim đó vào đầu mụn bọc, cẩn thận để không làm chảy máu. 

Bước 3: các bạn dùng một miếng bông tẩy trang kẹp vào giữa hai ngón tay rồi chùm miếng bông đó lên mụn bọc, và nhẹ nhàng bóp mụn từ hai bên.

Bước 4: Dùng miếng băng vết thương dán lại để ngăn ngừa sẹo. 

Lưu ý:

Khi nặn mụn, nếu gặp phải các nốt mụn nặn mãi vẫn không chịu ra, các bạn không nên cố bóp mạnh để đẩy chúng ra. Làm như vậy sẽ khiến cho mụn (chưa chín) bị chảy máu và để lại sẹo mụn. Các bạn chỉ nên nặn mụn khi chúng đã "chín" nhé.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts