Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, November 24, 2013

Hiện nay dịch zika đang là nổi lo của toàn thế giới chứ không chỉ riêng gì ở Việt Nam. Nguyên nhân chính gây ra dịch zika chính là do muỗi. Chính vì thế mà extin xin chia sẽ các bạn những cách đuổi muỗi hiệu quả mà an toàn. 



Không cần dùng những chất độc hại như thuốc diệt muỗi mà bạn vẫn có thể đuổi những con muỗi đáng ghét ra khỏi nhà bạn được.Vậy những cách đó là gì ?

Đuổi muỗi bằng tỏi.


    Cách đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là dùng tỏi. Cách dùng tỏi đuổi muỗi rất đơn giản, bạn cần một củ tỏi tươi, lột vỏ ra và dã nhuyễn chúng, sau đó cho vào túi vải và treo trong phòng, Mùi hương tỏa ra từ túi vải chứa tỏi sẽ giúp bạn xua đuổi những con muỗi đáng ghét ra khỏi phòng bạn. Tuy nhiên bạn cũng có thể dùng tỏi giã nhuyễn thoa lên cơ thể cách này đuổi muỗi cũng hiệu quả lắm. Nếu bạn có điều kiện thì có thể dùng tinh dầu tỏi để xoa lên người, dùng tinh dầu tỏi không chỉ có tác dụng đuổi muỗi mà còn có thể giảm đau nhứt cơ và xương khớp.



Đuổi muỗi bằng vỏ bưởi


    Cách là này bạn sẽ thấy nhiều tại những vùng quê, đây là cách đuổi muỗi từ dân gian từ xưa nhưng rất hiệu quả. Đặc biệt trong vỏ bưởi có chứa tinh dầu bưởi đây là thứ rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng, phòng chống các bệnh cảm mạo...Cách đuổi muỗi tự nhiên này vừa an toàn mà rẻ tiền bạn có thể kiếm dùng vỏ bưởi sau khi ăn để làm cách đuổi muỗi không độc hại.
    Cách dùng vỏ bưởi đuổi muỗi như sau, bạn gọt vỏ bưởi sau đó đem phơi khô cho đến khi khô hẳn, bạn dùng một thau nhỏ cho vỏ bưởi đã phơi khô vào và châm lửa đốt lên. 



Đuổi muỗi bằng sả


    Một trong những cách đuổi muỗi hiệu quả mà tôi thích dùng nhất chính là dùng sả. Mùi hương từ củ sả cũng rất dễ chịu, có tác dụng thanh lọc cơ thể, giảm căng thẳng mệt mỏi. Đặc biệt là việc kiếm củ sả rất dễ dàng, bạn có thể ra ngoài chợ hoặc siêu thị. Cách dùng sả đuổi muỗi như sau bạn đập nát những củ sả và treo chúng trong phòng đây là cách đuổi muỗi trong phòng cực hiệu quả mà lại đơn giản. Tuy nhiên bạn cũng có thể dùng tinh dầu sả được chiết xuất từ củ sả thoa lên người để chống muỗi đốt cũng tốt lắm. Không những chỉ chống muỗi đốt mà tinh dầu sả còn có tác dụng trị mụn, kháng viêm, chống lão hóa làn da,... Bạn có thể tham khảo thêm những tác dụng của tinh dầu sả tại đây nhé.



Tôi cũng có nghe nhiều người nói đến cách đuổi muỗi bằng máy tính, tuy nhiên cách này hiệu quả thì mình chưa thấy đâu nhưng mà sẽ rất nguy hại đến sức khỏe chúng ta. Vì những âm thanh tần số cao sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến não và các cơ quan khác trong cơ thể chúng ta. chính vì vậy mà bạn cũng đừng nên dùng máy tinh để đuỗi muỗi nhé. 

Đấy là những cách đuổi muỗi an toàn hiệu quả giúp bạn và người thân có thể chống lại dịch zika đang hoành hoành khắp nơi.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts