Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, April 9, 2015

Chào Anh Chị !
Tôi xin tự giới thiệu tôi là Nguyễn Thu Loan, hiện năm nay 29 tuổi. Tôi có bị mụn trứng cá chữa đủ mọi cách không khỏi, xong thời gian gần đây tôi có đang chữa tại Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam, đến thời điểm hện tại cũng được 2 tháng rồi, mụn gần như khỏi hết, nhưng có điều mặt vẫn còn rất nhiều sẹo lõm và vết thâm, vì trước tôi bị mụn rất nặng vì thế để lại rất nhiều sẹo thâm và lõm. Tôi được trung tâm giới thiệu đến phương pháp "Vi phẫu biểu mô sinh học" điều trị sẹo lõm và vết thâm tại trung tâm. Qua tìm hiểu tôi cũng được biết phương pháp này rất hiệu quả và an toàn cho da. Thực tế khi điều trị tại trung tâm tôi cũng thấy có mấy anh chị cũng đang điều trị bằng phương pháp này thấy rất khả quan. Tôi thật sự rất muốn điều trị sẹo bằng phương pháp này, nhưng có điều trước khi điều trị tôi cũng muốn tham khảo ý kiến mọi người xem có ai trên cộng đồng đang điều trị tại trung tâm bằng phương pháp này không ? Kết quả có khả quan không ? Rất mong ý kiến từ mọi người.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts